Lý do doanh nghiệp nên sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến E-Learning

Hệ thống đào tạo trực tuyến E-Learning là công cụ đắc lực giúp giải quyết hiệu quả bài toán nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo của cán bộ công nhân viên công ty - Hạt nhân của nền kinh tế. hãy cùng với Avina trả lời câu hỏi lý do tại sao nên sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến E-Learning nhé!


1. Đào tạo trực tuyến E-Learning để đảm bảo toàn diện và dễ tái sử dụng 

 

Image

 

Trong các công ty, hầu hết tất cả nhân viên kể cả cấp cao nhất, đều phải được đào tạo phù hợp với công việc thực tế của công ty, tổ chức. Thậm chí phải đào tạo lại với một lượng lớn nhân viên. Học tập suốt đời là một điều cần thiết để hiểu những điều mới trong công việc, kỹ thuật và công nghệ mới, những thay đổi trong kinh doanh để làm việc hiệu quả hơn, nhanh hơn và có lợi hơn. Ngày nay, các công việc sẽ phục vụ quá trình đào tạo và đào tạo lại tại các công ty một cách hiệu quả hơn.


2. Thay thế các tài liệu đào tạo nhân sự truyền thống

Tổ chức học tập cho hàng nghìn nhân viên của các tập đoàn hoặc công ty quá chuyên sâu về một sản phẩm, đặc biệt là các công ty vừa và lớn, cần phải được thay thế bằng phương pháp đào tạo trực tuyến E-Learning. Vì nó là tài sản đa dạng có thể tích hợp và cập nhật từng giây thay cho báo tường, tạp chí hay phòng truyền thông.

 

3. Nâng cao ý thức tự học của nhân viên 

 

Image

 

Tự học trực tuyến là con đường trưởng thành và nhận thức cao mang đến hiệu quả tốt nhất giúp giải phóng sức sáng tạo của mỗi cá nhân và tập thể. Hệ thống E-Learning nhân viên có thể học bất cứ khi nào mà không ảnh hưởng đến công việc của mình. các công ty Việt Nam chuyên về công nghệ thông tin và tư vấn đào tạo nội bộ trực tuyến đã và đang sử dụng các khả năng của thế giới ảo và trí tuệ nhân tạo.

 

4. Tiết kiệm chi phí đào tạo 

Giải pháp đào tạo trực tuyến E- Learning là công cụ rẻ, chất lượng cao, hiệu quả rộng rãi, học mọi lúc mọi nơi, vừa là lợi thế cạnh tranh tốt vừa là vốn nhân sự quý báu cho doanh nghiệp.
Việc áp dụng đào tạo nội bộ trực tuyến sẽ giúp cho các công ty có thể tiết kiệm được tối đa chi phí như: điện, nước, cơ sở vật chất, thuê các chuyên gia đào tạo,...Ngoài ra, nhân viên co thể tiết kiệm chi phí đi lại. Bên cạnh đó, đây cũng là hình thức giảm thiểu khí thải, hạn chế sử dụng giấy giúp bảo vệ môi trường.

 

5. Bảo mật tài liệu đào tạo nội bộ trên hệ thống đào tạo trực tuyến E-Learning 

 

Image

 

Hệ thống E-Learning là một công cụ đào tạo nội bộ trực tuyến mới dành cho các bộ phận nhân sự, đào tạo và lập kế hoạch sản xuất của các công ty. Các bộ phận này có thể đưa thông tin lên mạng mà không sợ bị sao chép hay rò rỉ thông tin ra bên ngoài. Bằng cách này, các trưởng bộ phận nêu trên cũng kiểm soát việc tham gia các khóa đào tạo trực tuyến của từng học viên nhằm đánh giá đầy đủ và hỗ trợ nhân viên phát triển hơn nữa trong sự nghiệp chuyên môn, thậm chí là tiêu chí để tăng lượng.
Với những lý do nêu trên, chắc hẳn bạn đọc đã có cái nhìn tổng quan hơn về hệ thống đào tạo trực tuyến E-Learning. Để hệ thống này trở thành công cụ trên con đường dẫn bước thành công trên sự nghiệp của doanh nghiệp bạn, việc lựa chọn một hệ thống đào tạo online phù hợp là đều cần thiết, và Avina Authoring Tools chính là sự lựa chọn sáng suốt mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn quan tâm đến phần mềm của chúng tôi, hãy để lại thông tin liên hệ hoặc gọi ngay tới hotline: 0838.392.666 để nhân được tư vấn từ các chuyên gia.