Bài giảng trực tuyến E-learning làm từ Avina - nâng cao trải nghiệm học tập!

Thời kỳ công nghệ số ngày càng phát triển, bài giảng trực tuyến E-Learning đang được các trường học sử dụng rộng rãi, thay cho các buổi đứng lớp giảng trực tiếp. Hãy cùng tìm hiểu về bài giảng trực tuyến E-Learning làm từ Avina - nâng cao trải nghiệm học tập trong bài viết dưới đây nhé!


1. Bài giảng trực tuyến E-Learning khác với những  khác như thế nào?

 

Bài giảng trực tuyến E-Learning có lẽ không còn quá xa vời đối với học sinh, sinh viên và các doanh nghiệp. Đây là phương thức học trực tuyến giúp cho giáo viên có thể dễ dàng truyền tải được thông điệp bài giảng cùng với sự sáng tạo của chữ vibài giảng, hình ảnh, video, âm nhanh, ...Hệ thống máy chủ cho phép lưu trữ các tài liệu của  bài giảng điện tử và các phần mềm cần thiết đảm bảo yêu cầu đào tạo trực tuyến diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.

 

Image


Bài giảng trực tuyến E-Learning giúp các nhà trường có thể tổ chức trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, truyền đạt thông tin, kiến thức cho học sinh một cách dễ dàng, hiệu quả mà không phải mất nhiều thời gian soạn giáo trình. Học viên có thể tự chọn cho mình một khung giờ thích hợp và ở bất kỳ địa điểm nào để tham gia khóa học chỉ cần có internet kết nối với điện thoại hoặc máy tính để học một cách dễ dàng.


Bài giảng trực tuyến E-Learning làm từ Avina là một trong số ít các phần mềm cung cấp tính năng Bản đồ tư duy. Với việc soạn thảo Bản đồ tư duy được tích hợp, người dùng hoàn toàn có thể tạo được các nội dung độc đáo, thích thú và ý nghĩa rõ ràng nhất. Và còn hỗ trợ chèn video từ tệp tin bao gồm các tính năng điều chỉnh âm thanh, thanh điều khiển video, cài đặt khi xuất bản có thể chạy cả trên slide và chạy trên cửa sổ mới.


Không những vậy, phần mềm tạo bài giảng trực tuyến E-Learning làm từ Avina có khả năng đóng gói và xuất bản bài giảng đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về E.Learning, bao gồm các dạng: HTML5, CD – DVD, SCORM, EXE.


Từ đó, việc đào tạo trực tuyến còn làm tăng khả tư duy, sáng tạo, học hỏi, tư duy, sáng tạo và tính tự học của học viên. 


2. Bài giảng trực tuyến E-Learning - lợi ích của đào tạo trực tuyến


- Lợi ích bài giảng trực tuyến E-Learning đối với doanh nghiệp


Chi phí đào tạo là mối quan tâm hàng đầu của các công ty. Áp dụng phương pháp đào tạo trực tuyến trong các khóa đào tạo giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều khoản chi phí, bao gồm nhiều loại chi phí như in ấn, phí đi lại, phí đầu tư thiết bị đào tạo,...

 

Image


Bài giảng trực tuyến E-Learning có thể tái sử dụng, được áp dụng cho nhiều lớp học, nhiều khóa đào tạo khác nhau. Do đó, số hóa các nội dung không thay đổi giúp doanh nghiệp triển khai các khóa đào tạo hiệu quả hơn, có quy trình bài bản, chuyên nghiệp hơn và cũng tiết kiệm chi phí. Tính chuyên nghiệp giúp công ty giữ chân nhân viên lâu dài, tạo hiệu quả cao cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Đồng thời giúp cho bộ phận nhân sự nhàn hơn, không phải tốn thời gian công sức và tiền bạc trong khâu tuyển dụng.


Việc sử dụng bài giảng trực tuyến E-Learning trong các khóa đào tạo trực tuyến giúp tối ưu hóa thời gian đào tạo, không ảnh hưởng tới nhân xuất lao động và chất lượng làm việc của doanh nghiệp. Chỉ cần nơi đó có internet thì học viên có thể tham gia vào bài giảng ở bất kỳ thời gian rảnh rỗi nào mà không làm ảnh hưởng đến công việc. Từ đó, người học có thể học tập một cách hiệu quả và chủ động, nắm bắt những kiến thức và áp dụng vào thực tế để tăng doanh thu và lợi nhuận cho công ty một cách hiệu quả.


- Lợi ích bài giảng trực tuyến E-Learning đối với trường học


Bài giảng trực tuyến E-Learning giúp nhà trường tiết kiệm thời gian và nâng cao chất lượng đào tạo. Với những nội dung trọng tâm thường xuyên lặp lại, số lượng lượng khóa học ít thay đổi. Khi áp dụng phương thức, việc đào tạo học viên sẽ nhanh chóng, hiệu quả hơn mà không nhiều thời gian đào tạo,  kiến thức và nội dung có thể phân bổ đồng đều đến toàn bộ bộ học viên. Điều này giúp các nhà trường chuẩn hóa được quy trình đào tạo và trở nên chuyên nghiệp hơn.

Bộ phận đào tạo dành nhiều thời gian để đào tạo nhưng không hiệu quả, thay vì đào tạo nhiều lần, nhà trường sử dụng bài giảng trực tuyến E-Learning để đào tạo nội dung chung, giáo viên hoàn toàn có thể sử dụng thời gian này để tiếp tục tìm hiểu thêm về nội dung của các bài giảng. Nội dung mang lại nhiều giá trị và lợi ích hơn cho trường học.

Phần mềm tạo bài giảng trực tuyến E-Learning làm từ Avina với các tính năng chuẩn E-Learning quốc tế, giao diện và ngôn ngữ Tiếng Việt giúp các doanh nghiệp, trường học dễ dàng thiết kế bài giảng nhanh chóng, dễ dàng.


Bạn muốn trải nghiệm sản phẩm của Avina Authoring Tools, hãy để lại thông tin dưới đây hoặc liên hệ hotline: 02463271207 để được tư vấn miễn phí nhé!