3 lợi ích không tưởng đến từ phần mềm soạn giảng E.learning Avina

Avina (Avina Authoring Tools) là phần mềm e.learning được phát triển bởi Hương Việt Group – một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phát triển các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực giáo dục đào tạo. Phần mềm này được giới đào tạo đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn không chỉ bởi tính năng soạn giảng mà còn nhiều lý do thú vị khác.

Bên cạnh mục đích cung cấp một phần mềm soạn giảng với nhiều tính năng ưu việt hơn các phẩn mềm e.learning khác trên thị trường. Avina còn chinh phục người dùng khi mang đến những lợi ích sau.

1. Tiết kiệm thời gian

Thay vì sử dụng các phần mềm e.learning đến từ nước ngoài với các công cụ hoàn toàn sử dụng tiếng Anh, khiến người dùng gặp nhiều khó khăn trong việc ghi nhớ ứng dụng của mỗi tính năng. Avina được xây dựng hoàn toàn bằng tiếng Việt, người dùng chỉ cần nhìn qua đều có thể ghi nhớ được tất cả các tính năng được trang bị trong phần mềm. Từ đó việc soạn bài sẽ tiết kiệm thời gian và hiệu quả truyền tải kiến thức sẽ tốt hơn.

Ví dụ như tính năng đồ thị hàm số trong Avina cho phép giáo viên có thể nhanh chóng vẽ được đồ thị hàm số mà không cần phải mất công tính toán giải phương trình như trước. Thay vào đó chỉ cần nhập phương trình, hệ thống sẽ tự động đưa ra kết quả và vẽ đồ thị chỉ trong vài giây. Tiện ích này giúp quá trình soạn giảng tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Ngoài ra phần mềm Avina cho phép người dùng có thể sử dụng những công cụ như cắt ghép video, âm thanh, hình ảnh chỉ với vài thao tác đơn giản. Người dùng sẽ không phải học cách sử dụng các phần mềm phức tạp như photoshop, audio… nhờ vậy sẽ không tốn thời gian tìm hiểu các phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp mà chất lượng bài giảng lại được nâng cao hơn rất nhiều.

2. Nâng cao kỹ năng tin học

Mặc dù phần mềm soạn bài giảng Avina được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng thế nhưng trong quá trình sử dụng cũng sẽ giúp người dùng nâng cao được kỹ năng tin học. Soạn thảo văn bản, lựa chọn font chữ phù hợp, chọn hiệu ứng, màu sắc… đây đều là những kỹ năng rất cần thiết trong giới đào tạo.

Ngoài ra nhờ những công cụ được thiết kế riêng trong phần mềm, người dùng còn có thể học thêm được những kiến thức có ích như: quay trực tiếp màn hình, cắt sửa video và âm thanh, chỉnh sửa hình ảnh,…. Những kiến thức này đối với giảng dạy trong nhà trường không quá cần thiết; song đối với đào tạo trực tuyến và nội bộ trong doanh nghiệp lại khá hữu ích, giúp người đào tạo có thể hiểu rõ hơn về công việc của các ngành nghề khác để khi có nội dung bài giảng liên quan đến những ngành nghề này thì nội dung sẽ hấp dẫn hơn.

3. Tăng cảm xúc học viên

Trong phần mềm soạn giảng Avina được tích hợp rất nhiều tính năng để tăng cảm xúc của học viên trong quá trình đào tạo. Ví dụ như bản đồ mind map kích thích não bộ tư duy; câu hỏi tương tác giúp người học ghi nhớ kiến thức khi theo dõi bài giảng và khi đưa ra câu trả lời sai hoặc đúng sẽ có những âm thanh, icon thú vị giúp tăng cảm xúc cho người học.

Chỉ với những tính năng rất nhỏ này cũng đã cho thấy được sự quan tâm của đội ngũ sáng tạo Avina đối với cảm xúc của người học. Từ đó cho ra đời các ứng dụng giúp việc tiếp nhận kiến thức trở nên thú vị và hiệu quả hơn.

Với mong muốn mang đến phần mềm soạn bài giảng điện tử tiện ích nhất cho giới đào tạo, đồng thời giúp người học có thể tiếp thu tối đa kiến thức. Đội ngũ Hương Việt đã sáng tạo ra phần mềm e.learning Avina có chất lượng tốt hơn cả mong đợi, nhờ vậy nên phần mềm này ngày càng được giới đào tạo ưa chuộng.