Khối nhà nước
Khối trường học
Khối doanh nghiệp
Khối ngân hàng

Khách hàng nói gì về chúng tôi?

Lê Nguyễn Kỳ Duyên

Đào tạo nội bộ Doanh nghiệp

Có một lần tôi dùng thử hiệu ứng âm thanh và hình ảnh trong bài giảng, nhân viên của tôi ngồi học tỉnh táo hẳn, còn trước đó phải có đến 90% nhân viên ngáp ngủ lúc đang đào tạo. Từ đó trở đi tôi thường tìm cách sử dụng mấy hiệu ứng này khi đào tạo cho nhân viên.

Nguyễn Trọng Hùng

Giáo viên THPT

Avina Authoring Tools Pro là bản nâng cấp mới nhất của Avina Authoring Tools. Phiên bản Avina Authoring Tool Pro được trang bị thêm những tính năng ưu việt, hội tụ đầy đủ các công cụ đáp ứng được nhu cầu sản xuất nội dung của những hình thức đào tạo khác nhau gồm: giảng dạy trong nhà trường, dạy trực tuyến và đào tạo nội bộ doanh nghiệp. Chất lượng bài giảng sản xuất từ Avina Authoring Tool Pro xứng tầm với các dịch vụ sản xuất nội dung E.Learning chuyên nghiệp.

Đặng Lan Hương

Đào tạo trực tuyến

Ngày trước tôi thường phải cài thêm các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh và video để chèn vào bài giảng. Nhưng từ khi dùng Avina tôi đã xóa hết mấy phần mềm trong máy. Mặc dù có nhiều tính năng ở các phần mềm chuyên nghiệp khác, nhưng với người không chuyên như tôi thì Avina sử dụng rất dễ dàng.