4 ưu điểm của phần mềm soạn bài giảng trực tuyến Avina Authoring Tools

Phần mềm soạn bài giảng trực tuyến là công cụ không thể thiếu cho khối giáo dục và những người làm đào tạo với mục đích tạo ra những bài giảng cuốn hút, đẹp mắt, lôi cuốn người học. So với các bài giảng truyền thống khô khan, đơn điệu, bài giảng trực tuyến mang lại nhiều lợi ích vượt trội trong đào tạo trực tuyến và giảng dạy trực tuyến. Hãy cùng Avina Authoring Tools khám phá trong bài viết dưới đây!

 

1. Tiết kiệm thời gian

 

Các phần mềm soạn bài giảng nước ngoài chủ yếu tích hợp các công cụ ngôn ngữ tiếng Anh. Đó là lý do tạo nên những bất cập cho người sử dụng. Không phải ai cũng có thể dễ dàng sử dụng và khi gặp phải các vấn đề người dùng rất khó để xử lý. Avina là phần mềm soạn bài giảng trực tuyến được xây dựng hoàn toàn bằng ngôn ngữ Tiếng Việt giúp cho người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng hiểu và sử dụng các công cụ để thiết kế được bài giảng hấp dẫn. Từ đó, giúp tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả cao cho người dùng. 

 

Ví dụ, với tính năng đồ thị hàm số ứng dụng trong toán học. Nếu sử dụng thiết kế theo các hình thức thông thường sẽ rất mất thời gian, thầy cô phải giải trực tiếp sau đó mới có thể đưa ra dữ liệu để tiến hành vẽ. Tuy nhiên, với Avina Authoring Tools vẽ đồ thị hàm số sẽ trở nên dễ dàng hơn.Thầy cô chỉ cần nhập phương trình, hệ thống sẽ tự động đưa ra kết quả và vẽ đồ thị hàm số chỉ trong vài giây. 

 

Image

 

Ngoài ra, phần mềm Avina cho phép người dùng có thể chỉnh hình ảnh, video, âm thanh chỉ qua một số thao tác rất đơn giản. Chính vì thế người dùng không phải xử lý cồng kềnh như khi sử dụng các phần mềm thiết kế Slide. Nhờ đó, sẽ giúp cho người dùng không cần phải học thêm các phần mềm chỉnh sửa phức tạp như Pr, Ps,... mà vẫn tạo ra được bài giảng có chất lượng tuyệt vời. 


2. Tiết kiệm chi phí 

 

Chi phí đầu tư cho một phần mềm tạo bài giảng E-Learning bao nhiêu là hợp lý? Với khoản đầu tư đó doanh nghiệp thu lại được gì? Đó là vấn đề doanh nghiệp trăn trở trước khi đưa ra quyết định đầu tư cho một hệ thống. Hãy cùng Avina phân tích để doanh nghiệp bạn có lựa chọn đúng đắn nhất nhé! 

 

Ispring Presenter có giá từ 899$/ năm với thời gian sử dụng 1 năm. Storyline có mức giá khoảng 1300$ thời hạn dùng vĩnh viễn. Đây là 2 nhà cung cấp bài giảng nước ngoài phổ biến nhất ở thị trường Việt Nam. 

 

Avina có mức giá 399$ dùng trọn đời được tích hợp tất cả các tính năng không khác gì các phần mềm soạn bài giảng của nước ngoài. So sánh với các phần mềm soạn bài giảng trực tuyến khác thì mức giá Avina rẻ hơn ít nhất hơn 1/2 mức giá mà các nhà cung cấp khác đang bán trên thị trường. 

 

3. Nâng cao khả năng tin học

 

Kỹ năng tin học là những yêu cầu cơ bản của người dùng. Trong phần mềm soạn bài giảng, người dùng sẽ được tiếp cận các kỹ năng tin học như soạn thảo văn bản, lựa chọn font chữ, chọn hiệu ứng, màu sắc, thiết kế sơ đồ tư duy,...

 

Image

 

Xây dựng các bài giảng trên phần mềm soạn bài giảng trực tuyến Avina giúp người dùng có thể thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng từ cơ bản đến nâng cao được tích hợp trong phần mềm. Bên cạnh các tính năng cơ bản như ở Powerpoint, phần mềm còn tích hợp nhiều tính năng khác nữa. Do vậy, người học có thể có thêm được các kiến thức hữu ích về chỉnh sửa hình ảnh, video, cắt ghép âm thanh, lồng tiếng, quay trực tiếp màn hình,... Những kiến thức này khi lồng ghép vào hoạt động đào tạo trực tuyến, đào tạo nội bộ sẽ giúp người học tiếp cận được bài giảng, nội dung đào tạo một cách hiệu quả và chất lượng hơn. 

 

4. Kích thích sáng tạo và khả năng tư duy cho học sinh 

 

Dù làm việc trong bất kỳ ngành nghề nào, tư duy và sáng tạo đều cần thiết để giúp chúng ta có được sự phát triển và thành công. Có thể nói sáng tạo chính là con đường ngắn nhất dẫn dắt đến đích của thành công. Nếu không phát huy được sự sáng tạo của nhân viên, liệu doanh nghiệp có bao nhiêu khả năng để thành công? 

 

Image

 

Sử dụng bài giảng trực tuyến của Avina chính là công cụ giúp cho quá trình đào tạo đạt được sự thành công. Phần mềm tích hợp rất nhiều công cụ để có thể khai phá thế giới kiến thức vô tận của tri thức. Không chỉ có chữ viết mà còn có âm thanh, hình ảnh, video, sơ đồ tư duy,... truyền tải kiến thức nhanh chóng, rõ ràng và hệ thống giúp người học nắm bắt kiến thức nhanh và sử dụng hình ảnh trong đào tạo giúp người học liên tưởng và khám phá nhiều điều mới mẻ trong nội dung đào tạo. 

 

Với sơ đồ tư duy Mind Map, người học có thể dễ dàng theo dõi tất cả nội dung được giảng dạy một cách khái quát, hệ thống, tạo ra sự hình dung lặp lại nhiều lần giúp người học nhớ sâu hơn kiến thức ứng dụng nó vào công việc. 

 

Sử dụng hình ảnh, video giúp cho người học có cái nhìn trực quan, mới hơn, tư duy nhiều hơn qua các hình ảnh. Thay vì sử dụng các lý thuyết khô khăn ứng dụng hình ảnh, video trong đào tạo những kiến thức cho người học sẽ có nhiều hiệu quả, vừa tăng sự hứng thú vừa kích thích tư duy.  Ngoài ra, ứng dụng câu hỏi tương tác cũng giúp người học ghi nhớ tốt hơn nội dung bài giảng.

 

Phần mềm E-Learning Avina được tạo ra chính là dành cho doanh nghiệp bạn. Trên đây, chính là những ưu điểm vượt trội của phần mềm soạn bài giảng trực tuyến Avina Authoring Tools mà bạn không nên bỏ qua. 

 

Nếu vẫn còn những băn khoăn về phần mềm Avina Authoring Tools, hãy liên hệ qua hotline: 02463271207 hoặc comment ngay dưới bài viết để được đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi tư vấn và dùng thử hoàn toàn miễn phí nhé!