80% giới đào tạo yêu thích phần mềm E.Learning Avina – Nguyên nhân vì sao?

Phần mềm E.Learning Avina chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ đầu năm 2019. Chỉ sau một thời gian ngắn đưa vào sử dụng Avina đã nhanh chóng được các cá nhân và đơn vị đào tạo đánh giá cao cũng như tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Image

Tại sao một phần mềm soạn bài giảng E.Learning mới ra đời lại có thể chinh phục được hơn 80% giới đào tạo? Bài viết này sẽ giải thích những nguyên nhân mang đến thành công cho phần mềm E.Learning Avina.

Giá rẻ nhất thị trường

Mua phần mềm soạn giảng E.Learning là một khoản đầu tư lâu dài cho đào tạp, chính vì vậy nên chi phí mua phần mềm bao nhiêu là vấn đề được rất nhiều đơn vị quan tâm. Các phần mềm E.Learning hiện nay có giá khoảng 770$ - 1.300$/năm. Như vậy mỗi năm các đơn vị đào tạo sẽ phải trả khoản phí tương đối lớn cho các nhà cung cấp, chưa kể khoản phí phải trả mỗi khi phần mềm có phiên bản cập nhật mới.

Lợi thế của Avina về giá cả đó là phần mềm chỉ có giá 399$/năm và cập nhật phiên bản mới miễn phí. Như vậy khi sử dụng phần mềm soạn bài giảng Avina, các đơn vị đào tạo sẽ tiết kiệm được khoản chi phí đầu tư ít nhất 50% so với khi sử dụng các phần mềm soạn giảng điện tử khác.

Ngoài ra đối với những đơn vị đào tạo lớn, như các trường học hay các đơn vị đào tạo trực tuyến có nhu cầu mua số lượng lớn phần mềm E.Learning. Nhà cung cấp Avina sẽ có nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ sử dụng phần mềm soạn giảng hơn.

Giá thành rẻ chỉ là một trong những nguyên nhân giúp phần mềm soạn giảng Avina thu hút được sự chú ý của giới đào tạo. Còn yếu tố chính khiến các đơn vị đào tạo tin tưởng lựa chọn sử dụng Avina lại là chất lượng sản phẩm.

Phần mềm được thiết kế phù hợp với nhiều lĩnh vực đào tạo

Phần mềm Avina là dòng sản phẩm được Hương Việt phát triển với mục đích đưa ra thị trường nước ngoài, vậy nên các tính năng bên trong sản phẩm được thiết kế phù hợp với nhiều lĩnh vực đào tạo khác nhau từ giảng dạy trong nhà trường, đào tạo nội bộ doanh nghiệp cho đến đào tạo trực tuyến theo tiêu chuẩn E.Learning quốc tế. Do đó người dùng có thể dễ dàng sản xuất được những bài giảng có nội dung hấp dẫn, lôi cuốn và mang đến hiệu quả đào tạo cao hơn so với khi sử dụng powerpoint hay các phần mềm hỗ trợ soạn giảng khác.

Đối với giảng dạy trong nhà trường, Avina có tất cả những công cụ hỗ trợ giảng dạy các bộ môn như Toán, Lý, Hóa cho đến Âm nhạc, Thể dục. Đối với môn Toán có các tính năng đồ thị hàm số, công thức toán học; môn Lý có các công thức vật lý; môn Địa cho các loại biểu đồ, bản đồ tư duy; Âm nhạc có thể sử dụng tính năng chỉnh sửa âm thanh, video hỗ trợ giảng dạy; Thể dục có thể sử dụng tính năng liên kết các đường link hoặc video để mô phỏng kỹ thuật của từng môn thể dục…. Như vậy tất cả các môn học trong trường đều có thể sử dụng phần mềm Avina để soạn được những bài sinh động, truyền tải tất cả những kiến thức giáo viên có đến học sinh.

Đối với đào tạo nội bộ doanh nghiệp và đào tạo trực tuyến, phần mềm soạn giảng Avina được tích hợp những công cụ như chụp ảnh màn hình, quay video màn hình, quay video trực tiếp qua máy tính hay máy tính bảng, đóng gói bài giảng với nhiều chuẩn E.Learning khác nhau. Những ưu điểm này kết hợp với những tính năng soạn giảng khác được tích hợp trong phần mềm sẽ giúp các cá nhân và đơn vị nâng cao hiệu quả đào tạo.

Đơn giản và dễ sử dụng

Avina được người dùng đánh giá cao vì dễ sử dụng hơn rất nhiều so với các phần mềm E.Learning nước ngoài. Các công cụ hỗ trợ soạn giảng đều được hiện thị rõ ràng bằng tiếng Việt trên thanh công cụ, giúp người dùng có thể tự nghiên cứu sử dụng các tính năng của phần mềm Avina. Phần mềm còn tích hợp thêm bản hướng dẫn sử dụng, giúp người dùng có thể dễ dàng soạn bài giảng thành thạo mà không cần đến sự hỗ trợ của bất cứ ai.

Trong trường hợp gặp phải những công cụ không biết cách sử dụng hoặc có những lỗi không thể tự khắc phục. Người dùng có thể liên hệ với đội hỗ trợ của Avina và được trợ giúp qua điện thoại hoặc hướng dẫn trực tiếp qua phần mềm điều khiển từ xa Skype được tích hợp theo bộ cài đặt của Avina Authoring Tools rất nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Những ưu điểm trên là lý do giúp phần mềm Avina có thể dễ dàng chinh phục giới đào tạo chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt. Với nỗ lực mang đến cho người dùng sản phẩm hỗ trợ đào tạo tốt nhất, trong tương lai chắc chắn Avina sẽ có thêm nhiều tính năng hỗ trợ soạn bài giảng hơn phục vụ người dùng.