Avina Authoring Tools - giải pháp tạo bài giảng E-Learning thông minh cho giáo dục

Công nghệ thông tin ngày càng phát triển và được ứng dụng vào tất cả các lĩnh vực hoạt động, trong đó có giáo dục. Chính vì vậy, đây chính là thời kỳ lên ngôi của các phần mềm đào tạo trực tuyến và các phần mềm phục vụ cho việc thiết kế bài giảng E-Learning. Bạn đã sở hữu cho mình phần mềm tạo bài giảng trực tuyến hay chưa? Bạn đã làm chủ được nó như một công cụ tất yếu trong đào tạo? Đừng bỏ qua bài viết, bạn sẽ bỏ lỡ bí quyết để tự làm chủ một phần mềm tạo bài giảng trực tuyến duy nhất, hiện đại nhất của Việt Nam. 


1. Thực trạng đội ngũ giáo viên đang gặp phải hiện nay 


Bộ giáo dục triển khai chiến lược chuyển đổi số trong dạy học với sự đổi mới nội dung, phương pháp và hình thức đào tạo mới nhằm nâng cao tri thức và số hóa tài liệu học tập. Đặc biệt, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, dạy học theo hình thức truyền thống không thể xảy ra, đào tạo trực tuyến là yêu cầu bắt buộc. Sự đổi mới này có làm bạn bối rối, lúng túng bởi một trong số những khó khăn: 

 

Bạn lúng túng và thụ động khi ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng. Đối với đội ngũ giáo viên trẻ có thể không gặp nhiều những khó khăn trong việc thích nghi và ứng dụng. Tuy nhiên, với một số giáo viên đã quá quen thuộc với hình thức đào tạo truyền thống và tuổi tác chính là một yếu tố hạn chế, khiến đội ngũ này không còn nhanh nhạy và rất khó để có thể ứng dụng được công nghệ vào trong đào tạo, thiết kế các chương trình dạy học trực tuyến.

 

Trình độ công nghệ thông tin có hạn khiến giáo viên không mặn mà thiết kế và sử dụng bài giảng điện tử và bài giảng E-Learning trong giảng dạy.

 

Image

 

Các phần mềm soạn bài giảng nước ngoài với ngôn ngữ tiếng Anh khiến bạn loay hoay không biết sử dụng các công cụ, các lệnh,... như thế nào. 

 

2. Mong muốn có 1 giải pháp tạo bài giảng nhanh chóng, chuyên nghiệp

 

Để soạn 1 bài giảng E-Learning cần đầu tư quá nhiều thời gian khiến đội ngũ giáo viên dễ chán nản, không có động lực. Vì vậy các phần mềm thiết kế bài giảng E-learning với giao diện dễ nhìn, tích hợp nhiều tính năng chính là điều mà các giáo viên soạn giảng mong muốn. Tuy nhiên để tìm được một phần mềm phù hợp với công việc và kỹ năng của từng người không hề đơn giản. Lựa chọn phần mềm tạo bài giảng e-learning tốt và dễ sử dụng hiện nay là điều mà tất cả người làm đào tạo hướng đến.

 

Image

 

Là phần mềm duy nhất do Việt Nam xây dựng và phát triển, phần mềm Avina Authoring Tools chính là tất cả những gì bạn cần để tạo nên một bài giảng nhanh chóng, chuyên nghiệp và thu hút. Vậy phần mềm này có gì?

 

3. Phần mềm tạo bài giảng trực tuyến Avina Authoring Tools 

 

Phần mềm tạo bài giảng E-Learning Avina Authoring Tools là một công cụ soạn thảo mạnh mẽ, độc lập, hội tụ đầy đủ các tính năng, đáp ứng được yêu cầu của tất cả người dùng, từ những người mới bắt đầu tới các chuyên gia công nghệ kỳ cựu. Phần mềm Avina giúp tạo bài giảng E-Learning nhanh chóng, chuyên nghiệp với kho bài giảng đã tạo sẵn từ các chuyên gia. 

 

Sử dụng bài giảng E-Learning trong học tập và đào tạo không chỉ giúp cho quá trình đào tạo chuẩn chỉnh, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. 

 

Nhờ công nghệ thông tin, giáo viên có thể truyền tải nhiều nội dung hấp dẫn, mang tính thời sự dưới nhiều dạng khác nhau như video, âm thanh, hình động. Giáo viên có thể truyền tải các nội dung đào tạo nhanh chóng, phong phú và đa dạng, hấp dẫn người học so với hình thức truyền thống do có tính tương tác cao dựa trên multimedia, tạo điều kiện cho người học trao đổi thông tin dễ dàng, cũng như lựa chọn nội dung đào tạo phù hợp với năng lực và trình độ của bản thân. 

 

Image

 

E-Learning đang dần trở thành xu thế tất yếu trong nền kinh tế tri thức. Hiện nay, E-Learning đang được sự quan tâm đặc biệt của các tổ chức, có nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực E-Learning ra đời. 

 

Avina với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, ngôn ngữ tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác trong phần mềm để tạo ra các bài giảng đầy chuyên nghiệp và hấp dẫn. Phần mềm cho phép người dùng kết hợp giữa văn bản, âm thanh, hình ảnh, video với các hiệu ứng trigger làm bài giảng hấp dẫn và thu hút người xem. Tạo câu hỏi tương tác, trò chơi ô chữ hay vận dụng thiết kế sơ đồ tư duy trong bài giảng tương tác bằng phần mềm Avina Authoring Tools đều được tích hợp và chỉ với một vài thao tác người dùng đã dễ dàng thực hiện. 


4. Đăng ký ngay - nhận ưu đãi liền tay

 
Nhằm đồng hành cùng ngành Giáo dục trong công cuộc chuyển đổi số và đồng hành cùng các doanh nghiệp an toàn vượt qua mùa dịch, Avina đang triển khai chương trình tặng 1 năm sử dụng miễn phí cho tất cả các khách hàng để trải nghiệm. Nhanh tay truy cập TẠI ĐÂY để tải bản dùng thử 1 năm hoàn toàn miễn phí! 

 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại ngay dưới bài viết này  hoặc nhấc máy liên hệ hotline: 02463271207 để được giải đáp.