Bật mí về lợi ích và ưu điểm của phần mềm tạo bài giảng E-Learning Avina Authoring Tools

Bài giảng E-learning là công cụ không thể thiếu trong đào tạo trực tuyến hiện nay. Để tạo được bài giảng hấp dẫn, đẹp mắt, cuốn hút người học thật không dễ dàng. Đến với phần mềm tạo bài giảng E-learning Avina Authoring Tools mọi vấn đề của bạn đều được giải quyết nhanh chóng. Vậy phầm mềm E-learing có lợi ích, ưu điểm gì, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


1. Bài giảng E-Learning là gì?

 

Bài giảng E-Learning là một hình thức số hóa các nội dung trên giấy với sự kết hợp các yếu tố hình ảnh, âm thanh, video,... làm cho bài giảng trở nên cuốn hút, hấp dẫn, đẹp mắt hơn trên các thiết bị công nghệ thông minh như máy tính, điện thoại. 

 

Image

 

Bài giảng E-Learning thường được ứng dụng trong đào tạo trực tuyến. Để tham gia học tập, đào tạo thông qua hệ thống các bài giảng E-Learning người học cần phải có các thiết bị điện tử có kết nối internet. Người học có thể tham gia học tập vào bất cứ thời gian, địa điểm nào, tuy theo nhu cầu và tiến độ tiếp nhận của bản thân mà không cần tuân theo một lịch trình cụ thể nào. 

 

Phần mềm tạo bài giảng E-Learning với hệ thống kho bài giảng có sẵn được các chuyên gia Avina khởi tạo sẽ giúp bạn dễ dàng, nhanh chóng tạo ra được những bài giảng cực kỳ hấp dẫn và lôi cuốn.

 

2. Lợi ích của bài giảng E-Learning

 

E-Learning ra đời giúp cho hoạt động đào tạo nhân sự trở nên dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm hơn so với những phương pháp đào tạo truyền thống. 

 

Vậy ứng dụng bài giảng E-Learning trong đào tạo mang lại lợi ích gì?

 

Ứng dụng bài giảng E-Learning có thể tiết kiệm được lên đến 75% chi phí đào tạo. Bao gồm chi phí thuê địa điểm, chi phí tổ chức đào tạo, cho phí thuê nguồn lực đào tạo, chi phí trang thiết bị, chi phí đi lại, chi phí in ấn,...

 

Không chỉ tiết kiệm chi phí, ứng dụng bài giảng trong đào tạo giúp người học chủ động thời gian tham gia học tập, người học có thể hoàn thành được các công việc khác vừa đảm bào học tập hiệu quả.

 

Hơn thế, ứng dụng bài giảng E-Learning làm tăng khả năng tương tác giữa người học - người đào tạo hoặc giữa người học - người học với nhau. Thông qua nội dung bài giảng với sự kết hợp các hình ảnh, âm thanh, video,... giúp người học dễ dàng tư duy, hiểu sâu về các nội dung mà nhà đào tạo muốn truyền tải. 

 

3. Avina Authoring Tools - phần mềm tạo bài giảng E-Learning

 

So với các phần mềm tạo bài giảng E-learning của nước ngoài, Avina mặc dù sinh sau đẻ muộn tuy nhiên về các tính năng của nó không hề thua kém bất kì một phần mềm nào. Các phần mềm tạo bài giảng E-learning của nước ngoài có thể tạo được các bài giảng hấp dẫn mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, sự hạn chế về ngôn ngữ gây ra những bất cập trong quá trình sử dụng cho người dùng, sự hỗ trợ khi gặp sự cố cũng không được xử lý một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, vẫn có một số phần mềm khác của Việt Nam nhưng các tinh năng của phần mềm còn hạn chế, sơ sài, chưa đáp ứng được nhu cầu tạo các bài giảng có nội dung hấp dẫn, lôi cuốn, thu hút người học. 

 

Image

 

Avina Authoring Tools - phần mềm tạo bài giảng trực tuyến duy nhất của Việt Nam, ra đời năm 2016 với các tính năng cực kỳ ưu việt chuẩn E-learning quốc tế, đáp ứng nhu cầu tạo bài giảng cho những người mới bắt đầu đến những chuyên gia kỳ cựu trong ngành. Phần mềm đảm bảo các tiêu chuẩn: thông minh - đơn giản -  dễ sử dụng - bảo mật - tiện ích. 

Avina Authoring Tools là sự đột phá cho phần mềm E-learning tại Việt Nam, không chỉ ra đời với mục đích hướng đến các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, trường học đào tạo trong nước mà còn hướng đến mục tiêu chinh phục cả thị trường quốc tế.

 

Xem thêm: Có nên sử dụng phần mềm soạn bài giảng trực tuyến trong đào tạo nội bộ?

Thành công giữ chân nhân sự với đào tạo nội bộ doanh nghiệp

 

 

4. Ưu điểm của phần mềm tạo bài giảng E-Learning Avina Authoring Tools

 

Avina Authoring Tools là phần mềm được hơn 80% cá nhân, giới đào tạo yêu thích và đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội có thể kể đến như sau: 

 

Chất lượng chuẩn E-Learning quốc tế: Có thể nói phần mềm Avina Authoring Tools tích hợp các tính năng không thua kém gì các phần mềm E-learning quốc tế được sử dụng phổ biến: iSpring, Storyline,... thậm chí, Avina được đánh giá cao hơn bởi có giao diện bằng Tiếng Việt rất dễ sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm khi tung ra thị trường quốc tế, đã thu hút được sự tin tưởng và đánh giá cao từ các đối tác: Anh, Mỹ, Ấn độ, Singapore,...

 

Image

 

Có phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh: Để đảm bảo vừa hướng ra thị trường quốc tế vừa đảm bảo cho các cá nhân, tổ chức trong nước, Avina được tích hợp 2 phiên bản ngôn ngữ gồm tiếng Anh và tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng các tính năng của phần mềm mà không có sự rào cản hay bất kỳ khó khăn nào. Phần lớn khối giáo viên, người làm đào tạo tại Việt Nam đang hạn chế về ngôn ngữ. Avina bằng tiếng Việt có thể khắc phục hoàn toàn những khó khăn gặp phải khi sử dụng các phần mềm E-learning bằng tiếng Anh , giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng các tính năng được tích hợp trong phần mềm. 

 

Các tính năng gần gũi, dễ sử dụng: Giao diện của Avina được đánh giá rất đơn giản, dễ sử dụng, các tính năng được hiển thị rõ ràng nên người dùng có thể nhanh chóng hiểu được các tính năng của từng lệnh trên giao diện. Đồng thời, phần mềm tạo bài giảng E-learning Avina Authoring Tools còn tích hợp cả bộ hướng dẫn sử dụng đi kèm bao gồm hướng dẫn đầy đủ và hướng dẫn chi tiết từng tính năng có trong phần mềm. Nhờ đó, người dùng dễ dàng ứng dụng và tạo được các bài giảng sinh động, hấp dẫn mà không cần nhờ bất kỳ ai hướng dẫn.  

 

Avina Authoring Tools thực sự và phần mềm tạo bài giảng giúp bạn dễ dàng tạo được bài giảng cuốn hút, độc đáo. Bạn đang muốn tạo được bài giảng thu hút học sinh, vậy đừng nên bỏ qua phần mềm ưu việt này nhé! Phần mềm Avina Authoring Tools trên thị trường đang có 2 phiên bản:  Avina Authoring Tools Pro có giá 9,990,000 VND và Avina Authoring Tools Basic có giá 7,990,000 VND. Để mua phần mềm bạn truy cập vào đường link bên trên, chọn loại phần mềm mà mình muốn mua nhé! Hoặc bạn có thể liên hệ hotline: 02463271207 để được chúng tôi tư vấn nhé!