Hướng dẫn tạo game tương tác bằng phần mềm Avina chèn thuyết minh đồng bộ hiệu ứng

Nối tiếp thành công của chương trình hội thảo ngày 8/10 do Hương Việt Group tổ chức, ngày mai 16/10/2021, công ty tiếp tục tổ chức hội thảo: “HƯỚNG DẪN TẠO GAME TƯƠNG TÁC BẰNG PHẦN MỀM AVINA CHÈN THUYẾT MINH ĐỒNG BỘ HIỆU ỨNG”.
Ở hội thảo lần 1 đã có gần 300 thầy cô tham gia tìm hiểu chuyên sâu về E-Learning, cách thiết kế bài giảng E-Learning bằng phần mềm Avina sao cho hấp dẫn và phù hợp với thể lệ cuộc thi “Thiết kế bài giảng điện tử” do Bộ GD&ĐT tổ chức. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều thầy cô đã bỏ lỡ hội thảo này và có mong muốn tổ chức thêm 1 lần nữa. Chính vì vậy, Hương Việt Group đã tổ chức buổi webinar “HƯỚNG DẪN TẠO GAME TƯƠNG TÁC BẰNG PHẦN MỀM AVINA CHÈN THUYẾT MINH ĐỒNG BỘ HIỆU ỨNG ”.
Và để buổi hội thảo đạt được hiệu quả tốt nhất, các thầy cô hãy cài đặt phần mềm bản quyền Avina miễn phí trước khi tham dự, link cài đặt: https://avinasolutions.com/san-pham/tai-ban-dung-thu 

 

Image

 


1. Thông tin hội thảo


Hình thức chương trình: Webinar miễn phí qua online meeting (Khách hàng tham dự sẽ được gửi link truy cập sau khi hoàn tất đăng ký tham gia chương trình)
- Thời gian: 20h đến 22h00 tối thứ 7 tuần này ngày 16/10/2021 
-️ Đối tượng tham gia: Giảng viên, giáo viên, các chuyên gia đào tạo, Coaching, kể cả các nhà phân phối phần mềm AVINA,...
-️ Cách tham gia: Đăng ký tham gia tại form đăng ký dưới đây để nhận được mã ID phòng meeting. 
- Form đăng ký:  https://forms.gle/JjJcJYEL52VYKnZUA 


2. Quà tặng


- Tất cả khách mời tham dự sẽ nhận miễn phí 1 năm sử dụng Phần mềm AVINA  AUTHORING TOOLS.
- 3 người may mắn thắng trò chơi cuối chương trình sẽ nhận được một phần quà bình nước.


3. Hội thảo có gì?


Bằng phần mềm Avina các thầy cô sẽ được 2 chuyên gia hướng dẫn chi tiết cách thu và chèn thuyết minh đồng bộ hiệu ứng trong bài giảng E-Learning. Đặc biệt, cách tạo game tương tác tăng thêm sự hấp dẫn và thú vị cho bài giảng. Điều này giúp cho quý thầy cô có một bài dự thi nổi bật nhất trong cuộc thi của Bộ giáo dục. Bởi phần mềm Avina cung cấp đầy đủ các tính năng hỗ trợ dành cho các loại dữ liệu đa phương tiện, dữ liệu đồ họa, câu hỏi tương tác, bản đồ tư duy, trò chơi ô chữ, quản lý thuyết minh,…đáp ứng được yêu cầu của tất cả người dùng.
Không những vậy, buổi hội thảo còn giúp các thầy cô xây dựng cho riêng mình một kho học liệu chất lượng phục vụ cho công tác đổi mới, phương pháp dạy - học, nâng cao kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) và chuyển đổi số trong hoạt động giáo dục.


4. Ý nghĩa của buổi hội thảo


Những chia sẻ trong buổi hội thảo từ 2 chuyên gia E-Learning sẽ giúp cho khách mời hiểu rõ hơn về:
- Cách thu và chèn thuyết minh trên phần mềm Avina.
- Cách đồng bộ hiệu ứng trong bài giảng Avina.
- Hướng dẫn tạo game tương tác bằng phần mềm Avina.
- Thể lệ cũng như cách thức nộp bài dự thi của Bộ Giáo dục sao cho hợp lệ.


5. Chuyên gia buổi hội thảo họ là ai?


Chị Chu Thị Vân Anh - Giám đốc chuyên môn phần mềm soạn thảo bài giảng Avina 
- Chị đã có kinh nghiệm 7 năm hỗ trợ triển khai phần mềm E-Learning và thiết kế bài giảng cho các trường học và cả doanh nghiệp trên khắp cả nước.


Anh Nguyễn Văn Cường - Co-Founder Cloud Learning System (CLS)
- Chuyên gia triển khai E-Learning cho các trường học và doanh nghiệp
- Hướng dẫn nhiều thầy cô đạt giải trong các cuộc thi E-Learning.

 

Chắc hẳn đang có rất nhiều giáo viên có mong muốn tham gia cuộc thi do Bộ GD&ĐT tổ chức nhưng lại e ngại về vấn đề ứng dụng công nghệ để xây dựng bài giảng điện tử. Thầy cô có nhu cầu tham khảo vui lòng đăng ký vào form. Hi vọng được trao đổi cùng thầy cô trong buổi hội thảo sắp tới.