Lý do doanh nghiệp bạn nên sử dụng phần mềm soạn bài giảng trực tuyến Avina Authoring Tools?

Phần mềm soạn bài giảng trực tuyến là công cụ tạo nên thành công trong mọi chương trình đào tạo. Doanh nghiệp bạn đã có quyết định lựa chọn cho mình một nhà cung cấp phần mềm nào chưa? Sau đây hãy cùng Avina tìm hiểu những lý do tại sao phải lựa chọn phần mềm soạn bài giảng trực tuyến Avina Authoring Tools nhé! 

Image

 

1. Avina có giá rẻ nhất thị trường

Trong thời đại công nghệ số phát triển, đào tạo trực tuyến đang là xu thế mới trong xu thế hiện nay. Mua phần mềm soạn bài giảng trực tuyến phục vụ cho đào tạo là việc làm rất cần thiết. Đây là khoản đầu tư dài hạn cho đào tạo mà các doanh nghiệp đang rất quan tâm. Chi phí mua phần mềm doanh nghiệp phải trả cho các doanh nghiệp là bao nhiêu? Doanh nghiệp có phải trả thêm chi phí khi phần mềm cập nhật phiên bản mới không? Đây chính là những vấn đề cực kỳ đau đầu đối với các doanh nghiệp. 

 

Hiện nay, các phần mềm soạn bài giảng trực tuyến có mức giá từ 800$ - 1300$/ năm. Mức giá rất cao nhưng có thể không làm hài lòng doanh nghiệp. Các phần mềm chủ yếu là của nước ngoài do vậy mà khả năng đáp ứng nhu cầu không cao, sự bất đồng ngôn ngữ có thể là  lý do khiến cho người dùng cảm thấy khó khăn khi sử dụng. Chính vì thế, Avina chính là giải pháp tuyệt vời nhất cho doanh nghiệp bạn trong đào tạo trực tuyến đấy!

 

Avina Authoring Tools là phần mềm soạn bài giảng trực tuyến số 1 Việt Nam với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ có 399$/năm và hoàn toàn miễn phí phí cập nhật phiên bản mới. Sử dụng phần mềm soạn bài giảng Avina, doanh nghiệp bạn sẽ tiết kiệm được ít nhất 50% chi phí đầu tư so với sử dụng bất kì một phần mềm soạn bài giảng trực tuyến nào. Mức giá hợp lý nhưng các tính năng không thua kém các phần mềm soạn bài giảng nào của nước ngoài, doanh nghiệp bạn không nên bỏ lỡ.

 

Đặc biệt, đối với những đơn vị đào tạo lớn có nhu cầu mua số lượng lớn phần mềm E-Learning, Avina luôn có những chính sách ưu đãi, hỗ trợ giúp doanh nghiệp có thể có được mức giá tốt nhất. Không những thế, Avina còn có đội ngũ hỗ trợ giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng tiến hành soạn thảo và sử dụng phần mềm soạn bài giảng trực tuyến một cách nhanh chóng. 

 

2. Avina được thiết kế phù hợp với tất cả các lĩnh vực đào tạo

 

Phần mềm Avina Authoring Tools mang sứ mệnh không chỉ phục vụ nhu cầu trong nước mà còn muốn vươn xa ở thị trường nước ngoài. Chính vì thế, Avina tích hợp đầy đủ các tính năng phù hợp với tất cả các lĩnh vực đào tạo từ giảng dạy trong trường học, đào tạo nội bộ, đào tạo trực tuyến trong doanh nghiệp theo tiêu chuẩn E-Learning quốc tế. Vì thế, người dùng có thể dễ dàng soạn thảo các bài giảng một cách đơn giản, lôi cuốn, hấp dẫn. 

Image

 

 

Đối với giảng dạy trong trường học, phần mềm Avina Authoring Tools tích hợp các tính năng đảm bảo cho giáo viên soạn được bài giảng sinh động, truyền tải hết được những kiến thức đến cho học sinh. Từ đồ thị hàm số, công thức toán học cho môn Toán, có các công thức vật lý cho môn Vật Lý, có biểu đồ hay bản đồ tư duy cho môn Địa Lý, còn với  m nhạc có thể sử dụng các tính năng điều chỉnh âm thanh, video trong quá trình giảng dạy hay có thể kể đến tính năng liên kết các đường link hay video giúp mô phỏng các kỹ thuật động tác trong môn Thể dục,... Tất cả các môn học sẽ trở nên hấp dẫn hơn với phần mềm Avina. 

 

Đối với đào tạo nội bộ, đào tạo trực tuyến trong doanh nghiệp, phần mềm soạn bài giảng trực tuyến Avina Authoring Tools có đầy đủ các tính năng kết hợp hình ảnh, âm thanh, quay video màn hình, quay trực tiếp qua máy tính, đóng gói bài giảng,... giúp cho các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả của công tác đào tạo. 

 

3. Avina được thiết kế cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng

 

Có thể nói Avina là một phần mềm của người Việt được tích hợp đa ngôn ngữ nên người dùng có thể thay đổi dễ dàng để phù hợp với nhu cầu của mình. Sử dụng một công cụ hiển thị ngôn ngữ bằng Tiếng Việt giúp người dùng có thể dễ dàng nghiên cứu và sử dụng tính năng trên phần mềm Avina Authoring Tools. 

 

Phần mềm còn được tích hợp thêm bản hướng dẫn sử dụng chi tiết các tính năng, giúp cho người dùng có thể dễ dàng soạn thảo bài giảng nhanh chóng, dễ dàng. Người dùng dễ dàng làm chủ một phần mềm soạn bài giảng trực tuyến tạo ra những bài giảng mang đậm phong cách cá nhân khiến bao người trầm trồ. 

 

4. Avina có đội ngũ hỗ trợ 24/7 

Băn khoăn lớn nhất của người dùng khi sử dụng bất kì phần mềm soạn bài giảng trực tuyến  chính là làm thế nào để cài đặt, làm thế nào để sử dụng, khi gặp sự cố phải xử lý bằng cách nào,... Chính vì nắm rõ được những bất cập người dùng có thể gặp phải, Avina đã cố gắng tích hợp những tính năng để giải quyết những bất cập đó giúp người dùng yên tâm sử dụng. 

 

Khi mua phần mềm Avina Authoring Tools khách hàng sẽ được đội hỗ trợ của Avina gọi điện để tư vấn cài đặt và sử dụng phần mềm. Đội ngũ hỗ trợ sẵn sàng giúp đỡ bạn 24/24 nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình sử dụng. Người dùng có thể liên hệ qua hotline hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp, sau đó sẽ được hướng dẫn trực tiếp qua phần mềm điều khiển từ xa Skype được tích hợp theo bộ cài đặt của Avina Authoring Tools để giải quyết vướng mắc nhanh nhất, hiệu quả nhất. 

 

Phần mềm Avina Authoring Tools cực kỳ tiện ích và hiệu quả cho doanh nghiệp bạn. Vậy còn chần chờ gì không để lại thông tin để được đội ngũ bán hàng của Avina liên hệ tư vấn dùng thử miễn phí!