Soạn giảng bằng phần mềm Avina Authoring Tools có khó không?

Những khó khăn khi sử dụng các phần mềm soạn bài giảng nước ngoài đã khiến các đơn vị đào tạo e ngại phần mềm E.Learning dù biết đây là một công cụ rất hữu ích. Khi đưa Avina Authoring Tools (Avina) vào thị trường, câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất là: soạn bài giảng E.Learning bằng Avina có khó không?

Đối với câu hỏi sử dụng phần mềm E.Learning Avina có khó không, đội ngũ của Avina khẳng định chắc chắn phần mềm này không khó sử dụng mà ngược lại Avina còn dễ sử dụng với cả những người không am hiểu về công nghệ thông tin. Vậy Avina có gì giúp người dùng dễ sử dụng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Phần mềm bằng tiếng Việt

Lợi thế lớn nhất của Avina so với các phần mềm E.Learning trên thị trường hiện nay là Avina có phiên bản ngôn ngữ bằng tiếng Việt. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng Avina mà không cần bất cứ phần mềm dịch ngôn ngữ nào khác hỗ trợ trong quá trình sử dụng, khắc phục hoàn toàn vấn đề mà phần lớn giáo viên nước ta thường gặp đó là yếu ngoại ngữ. Do đó việc sử dụng Avina sẽ đơn giản hơn rất nhiều so với khi sử dụng những phần mềm soạn giảng đến từ nước ngoài.

Ngoài ra bộ hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt được đính kèm phần mềm sẽ giúp người dùng có thể hiểu rõ tất cả những tính năng của Avina, cách sử dụng tất cả những công cụ soạn giảng. Vậy nên dù không cần bất cứ ai hướng dẫn, người dùng vẫn có thể soạn được những bài giảng sinh động, hấp dẫn theo đúng chuẩn E.Learning.

Công cụ soạn giảng phù hợp với nhiều môn học khác nhau

Mỗi môn học đều có những đặc trưng riêng biệt đòi hỏi phần mềm soạn giảng cần được tích hợp những tính năng giúp thể hiện trọn vẹn những kiến thức trong sách vở. Ví dụ: Toán học, Vật lý thì có những công thức; Địa lý có bản đồ, biểu đồ; Lịch sử có những dấu mốc lịch sử…. Chính vì vậy nên Avina được trang bị tất cả những công cụ hỗ trợ soạn giảng giúp truyền tải tất cả những kiến thức trong sách vở như: đồ thị hàm số, công thức toán học, biểu đồ… những thiếu sót mà soạn giảng bằng powerpoint không thể thực hiện được.

Trong phần mềm soạn giảng Avina, các tính năng như công thức toán học, biểu đồ, sơ đồ tư duy, câu hỏi trắc nghiệm tương tác… được trang bị đầy đủ, phù hợp với nhu cầu soạn giảng của nhiều lớp học khác nhau. Các công cụ được thiết kế riêng biệt và hiển thị rõ ràng trên thanh công cụ, vậy nên việc sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ soạn giảng này rất dễ dàng.

Tư vấn sử dụng trọn đời

Khi sử dụng phần mềm soạn giảng Avina, các cá nhân và đơn vị đào tạo sẽ được hưởng dịch vụ tư vấn trọn đời đến từ đội ngũ của Avina. Trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh có thể liên hệ để được hỗ trợ qua số hotline: 024 6269 2438. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội khiến Avina được lựa chọn nhiều hơn so với các phần mềm soạn giảng đến từ nước, vì có thể hỗ trợ người dùng giải quyết kịp thời những vướng mắc gặp phải – điều mà các phần mềm E.Learning quốc tế khó có thể hỗ trợ được.

Ngoài hỗ trợ người dùng bằng điện thoại, đội ngũ của Avina còn hỗ trợ người dùng trực tiếp qua phần mềm Skype được tích hợp cùng bộ cài đặt Avina. Đội ngũ hỗ trợ sẽ trực tiếp thao tác trên máy tính của người dùng, hướng dẫn cách giải quyết những vướng mắc gặp phải khi soạn giảng và khắc phục những lỗi người dùng gặp phải trong quá trình soạn giảng. Như vậy việc soạn giảng bằng phần mềm Avina trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Với những ưu điểm nổi bật trong tính năng soạn giảng và hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng, Avina AT đã nhanh chóng trở thành phần mềm E.Learning được sử dụng phổ biến chỉ sau một thời gian ngắn sau khi chính thức ra mắt.