Tại sao Avina có thể chinh phục giới đào tạo trong thời gian ngắn

Hương Việt là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phát triển các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực đào tạo với nhiều sản phẩm được đánh giá cao như: phần mềm soạn giảng Trí Việt, phần mềm Intest Pro, hệ thống quản lý đào tạo CLS…. Mới đây nhất Hương Việt lại tiếp tục cho ra đời phần mềm e.learning Avina Authoring Tools (Avina) và nhanh chóng nhận được chinh phục giới đào tạo chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.

Tại sao Avina có thể nhận được những phản hồi tích cực từ giới đào tạo sau một thời gian ngắn đi vào sử dụng? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.

Avina là sản phẩm người Việt dành cho người Việt

Ngay từ cái tên của phần mềm cũng đã gián tiếp đây là một sản phẩm của người Việt: Avina – À Việt Nam (tất nhiên đây là lý giải vui một chút). Song Avina được phát triển bởi đội ngũ sáng tạo Việt Nam và dành cho thị trường trong nước là chính xác. Không chỉ vậy phần mềm soạn bài giảng Avina còn được hướng đến thị trường nước ngoài, nên các tính năng bên trong sản phẩm đều được hoàn thiện với tiêu chuẩn cao nhất đạt tiêu chuẩn e.learning quốc tế.

Khi sử dụng Avina, người dùng sẽ không còn phải lo lắng đến vấn đề không nắm rõ tính năng của từng công cụ soạn bài giảng như khi dùng các phần mềm đến từ nước ngoài nữa. Bởi vì Avina được thiết kế hoàn toàn bằng tiếng Việt, các công cụ đều được đặt tên rõ ràng, dễ hiễu và được hiển thị rõ ràng trên giao diện sản phẩm.

Các phần mềm nước ngoài dù được đánh giá cao về chất lượng, song khi về đến Việt Nam lại gặp phải rào cản ngôn ngữ - điểm yếu lớn nhất của các giáo viên nước ta. Vậy nên khi soạn bài sẽ tốn khá nhiều thời gian tìm hiểu từng công cụ, kéo theo đó không tận dụng được tối đa các tính năng hỗ trợ soạn giảng dẫn đến bài giảng kém hấp dẫn dù sử dụng phần mềm chuyên nghiệp, thậm chí là đắt tiền.

Avina với phiên bản tiếng Việt, giúp người dùng có thể dễ dàng nắm rõ tính năng của từng thao tác. Từ đó quá trình xây dựng bài giảng sẽ đơn giản hơn, sử dụng được tối đã tất cả các công cụ có trong phần mềm; mang đến bài giảng hấp dẫn, chuyên nghiệp và hiệu quả truyền tải kiến thức tốt hơn.

Ngoài ra Avina được xây dựng hướng đế thị trường quốc tế, vậy nên sản phẩm còn có thêm phiên bản tiếng Anh dành cho những cá nhân, đơn vị đào tạo nước ngoài. Đây là một trong những ưu điểm giúp Avina được các đối tác đến từ nước ngoài như Singapore, Ấn Độ, Anh, Mỹ…. đánh giá cao.

Mức giá hợp lý

Giá cả chưa bao giờ là vấn đề riêng của bất cứ lĩnh vực nào, đối với giáo dục đào tạo cũng vậy. Đứng trước sự lựa chọn với các phần mềm e.learning có mức giá khoảng 800$ trở lên, chưa tính chi phí gia hạn phần mềm mỗi năm. Trong tình hình đó Avina vừa ra mắt chỉ có giá 399$ đã thu hút được nhiều sự chú ý giới đào tạo.

Giá rẻ, các tính năng không hề kém cạnh so với các phần mềm soạn giảng quốc tế, đơn giản, dễ sử dụng đã góp phần tăng thêm ưu điểm cho Avina. Do đó có rất nhiều cá nhân và đơn vị đã tin tưởng lựa chọn Avina sau khi tham khảo mức giá thị trường, đồng thời dùng thử sản phẩm.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ nhanh chóng

Avina với lợi thế là phần mềm trong nước, vậy nên khi có những vấn đề vướng mắc trong quá trình sử dụng, người dùng có thể dễ dàng liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Avina để được hỗ trợ. Mọi vấn đề trao đổi và giúp đỡ nhanh chóng hơn khi không gặp phải những rào cản về mặt ngôn ngữ, thời gian và chi phí như khi sử dụng các phần mềm e.learning nước ngoài.

Ngoài ra Avina còn hỗ trợ người dùng bằng cách sử dụng phần mềm từ xa được tích hợp kèm theo bộ cài đặt. Như vậy người dùng có thể trực tiếp theo dõi được thao tác của đội ngũ hỗ trợ trên máy tính, từ đó có thể sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ soạn giảng trong Avina.

Với tất cả những thế mạnh trên, Avina Authoring Tools đã nhanh chóng đánh bật vị trí của nhiều phần mềm e.learning khác và trở thành sản phẩm được giới đào tạo tin tưởng lựa chọn sử dụng.