Hướng dẫn đăng ký và cài đặt Avina Authoring Tools bản quyền 1 năm miễn phí

Avina Authoring Tools đang triển khai chương trình miễn phí 1 năm sử dụng phần mềm nhằm đồng hành cùng cuộc thi “Thiết kế bài giảng điện tử năm 2021". Các giáo viên đăng ký tham gia cuộc thi sẽ có cơ hội nhận được bản quyền sử dụng 1 năm miễn phí phần mềm để phục vụ cho hoạt động nghiên cứu và xây dựng bài giảng E-Learning. Thông thường, khi tải phần mềm Avina Authoring Tools, chúng ta chỉ được dùng thử trong 7 ngày. Tuy nhiên, các thầy/cô có thể đăng ký bản quyền dùng 1 năm miễn phí phần mềm Avina theo bài viết dưới đây. 

 

Nhận 1 năm miễn phí bản quyền phần mềm Avina Authoring Tools 

 

Bước 1: 

 

Trước hết, thầy/cô truy cập vào website của Avina Authoring Tools TẠI ĐÂY

 

Nhấp chuột vào Tải xuống

 

Image

 

 

Bước 2: 

 

Sau khi tải xuống, thầy/cô sẽ được yêu cầu nhập thông tin bao gồm email, họ tên, điện thoại, địa chỉ. -> Chọn Tiếp tục, Avina Authoring Tools sẽ tự động tải xuống

 

 

Image

 

 

Chú ý: Thầy/cô phải nhập chính xác và đầy đủ các cột thông tin được yêu cầu, đặc biệt là email. KEY bản quyền miễn phí 1 năm sẽ được gửi về email mà thầy/cô đăng ký nên bạn cần nhập email hiện tại đang dùng tránh tình trạng nhập email cũ, email không sử dụng. 

 

Bước 3: 

 

Click đúp chuột vào tập tin cài đặt để bắt đầu tiến trình cài đặt phần mềm lên thiết bị. 

 

Image

 

Chọn Run anyway để tiến hành cài đặt. 

 

Image

 

Một cửa sổ mới xuất hiện, thông báo cơ bản về việc cài đặt một phiên bản của phần mềm Avina Authoring Tools lên thiết bị của thầy/cô. Nhấn Tiếp tục để cài đặt phần mềm.

 

Image

 

Sau khi bấm Tiếp tục, một cửa sổ khác hiển thị, tại đây thầy/cô có thể chọn đường dẫn cài đặt phần mềm lên thiết bị hoặc có thể để mặc định (Mặc định chương trình sẽ được lưu tại thư mục C:\Program Files\Tri Viet Inc\AvinaAT đối với HĐH Window x86 hoặc C:\Program Files (x86)\Tri Viet Inc\AvinaAT đối với HĐH Window x64). Nhấn Tiếp tục để sang thao tác tiếp theo.

 

Image

 

Cửa sổ mới hiển thị, tại đây thầy/cô có thể lựa chọn việc Tạo lối tắt trên Desktop hoặc không. Nhấn Tiếp tục để tiến hành sao chép các tập tin sản phẩm Avina Authoring Tools vào thiết bị của thầy/cô với đường dẫn được lựa chọn ở cửa sổ trước.

 

Lưu ý: Avina Authoring Tools sẽ cần có VC++2010 và VC++2013 (Bộ công cụ được cung cấp từ hãng Microsoft nhằm bổ sung tính năng cho HĐH Window) để cung cấp đầy đủ các tính năng, bộ cài sẽ tự động cài các thành phần này nếu thiết bị của thầy/cô chưa được cài đặt.

 

Image

 

Quá trình sao chép các tập tin hoàn tất, một cửa sổ mới hiển thị, tại đây thầy/cô lựa chọn Chạy chương trình Avina Authoring Tools. Nhấn Kết thúc để hoàn thành quá trình cài đặt.

 

Sau khi kết thúc, phần mềm sẽ hiển thị lên. Lúc này, thầy/cô chọn KÍCH HOẠT BẢN QUYỀN. 

 

Image

 

Lúc này thầy/cô cần kiểm tra email của mình, sau đó sao chép mã KEY được gửi về email để tiến hành hoàn tất kích hoạt. 

 

Image

 

Hoàn thành mã KEY, thầy/cô đã có thể thỏa sức trải nghiệm đầy đủ các tính năng, công cụ được tích hợp trong phần mềm Avina bản quyền trong vòng 1 năm hoàn toàn miễn phí. 

 

Trên đây là chi tiết các bước để kích hoạt mã KEY miễn phí sử dụng 1 năm. Thầy/cô hãy thao tác theo hướng dẫn để sở hữu ngay phần mềm của chúng tôi. Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline: 02463271207 để được hỗ trợ, giải đáp kịp thời.  

 

Chúc các Thầy/Cô thực hiện thành công!