Phần mềm Avina là gì? Tính năng và ưu điểm của phần mềm Avina trong việc soạn thảo bài giảng điện tử E-Learning

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, việc ứng dụng công nghệ số vào trong ngành đào tạo ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì vậy, chắc hẳn các thầy cô, anh chị đã nghe đến cụm từ “Thiết kế bài giảng điện tử E-Learning”. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tự thiết kế được một bài giảng E-learning chất lượng. 
Do đó, phần mềm Avina là phần mềm để thầy cô dễ dàng thiết kế bài giảng E-Learning vừa đơn giản vừa hấp dẫn. Vậy thầy cô nên sử dụng phần mềm nào để được hỗ trợ 24/7 Hãy cùng Avina Authoring Tools tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

 

Image


1. Phần mềm Avina là gì?


Avina Authoring Tools là phần mềm soạn bài giảng E.Learning được phát triển trên nền tảng Trí Việt và bổ sung thêm nhiều công cụ, tính năng nhằm hướng đến mọi hình thức đào tạo gồm: giảng dạy trong trường học, đào tạo trực tuyến và đào tạo nội bộ doanh nghiệp.
Phần mềm tạo bài giảng trực tuyến E-Learning hỗ trợ người dùng sáng tạo nội dung trực tuyến chuyên nghiệp và đặc biệt phù hợp với các giáo viên (Mầm non - Đại học), Chuyên gia đào tạo, các CEO, HR, Manager trong doanh nghiệp. Thiết kế bài giảng điện tử đã thu hút được rất nhiều thầy cô quan tâm, đây chính là cơ hội rất lớn để Sở giáo dục, Phòng giáo dục, các Trường triển khai, áp dụng  trang bị phần mềm cho Giáo viên.


Để tìm hiểu rõ hơn cũng như có những trải nghiệm thực tế về phần mềm, các thầy cô vui lòng click tại đây: https://avinasolutions.com/ , sau đó ấn vào nút tải xuống.


2. Tính năng và ưu điểm của phần mềm Avina


Thế giới có khoảng 5 công cụ tương tự đã bán trên toàn cầu, tại Việt Nam phần mềm Avina là sản phẩm duy nhất do người Việt sản xuất để cạnh tranh với các hãng nước ngoài và đã triển khai thành công đến hơn 200.000 giáo viên cả nước. Hiện tại thị trường đang có nhu cầu rất lớn về Số hóa nội dung đào tạo E-learning, quy mô thị trường ước tính từ 3.000.000 đến 6.000.000 license (người dùng), mà đặc biệt chưa có đơn vị nào phục vụ nhu cầu của các khách hàng này.

 

 Tính năng của phần mềm Avina


Phần mềm hỗ trợ người dùng soạn thảo tối ưu tất cả các môn học cho các thầy cô, kể cả các doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo nội bộ. Đây là một công cụ soạn thảo mạnh mẽ, độc lập, hội tụ đầy đủ các tính năng, đáp ứng được yêu cầu của tất cả người dùng, từ những người mới bắt đầu tới các chuyên gia công nghệ kỳ cựu. Hơn hết, đây là phần mềm giúp các Giáo viên tạo bài giảng E-Learning trực quan, dễ học dễ hiểu để giảng dạy cho các học sinh trên môi trường trực tuyến.

 

Image


Công cụ soạn thảo tối ưu cho tất cả các môn học, đào tạo trực tuyến và đào tạo nội bộ doanh nghiệp. Bằng phần mềm Avina thầy cô có thể gia tăng tương tác với học sinh bằng việc xây dựng bản đồ tư duy, câu hỏi tương tác,... Trong quá trình thiết kế, người dùng sử dụng Template, layout, hiệu ứng trang, hiệu ứng đối tượng đa dạng ngay trên phần mềm.


Không những vậy phần mềm còn có kho hình vẽ có sẵn, biểu đồ gồm tất cả các dạng dùng trong đào tạo giúp các giáo viên thiết kế bài giảng một cách chuyên nghiệp và sáng tạo. Hơn nữa, phần mềm avina giáo viên hoàn toàn chuyển đổi  file Powerpoint sang E.Learning và ngược lại, dễ dàng đóng gói bài giảng E-Learning chuẩn Quốc tế.


Với những tính năng ưu việt mà phần mềm mang lại, quý thầy cô hãy tải phần mềm xuống và trải nghiệm ngay. Trong quá trình tải xuống mà gặp trục trặc thầy cô hãy truy cập tại đường link dưới đây: https://avinasolutions.com/tin-tuc/Huong-dan-dang-ky-va-cai-dat-Avina-Authoring-Tools-ban-quyen-1-nam-mien-phi-144  


Ngoài ra, phần mềm được trang bị nhiều công cụ hỗ trợ soạn giảng, phù hợp với những mục đích đào tạo khác nhau, tương đồng và tương thích với các phần mềm Office phổ biến hiện nay. Tính năng chuyển đổi các tư liệu dạng Office sang E.Learning và ngược lại.

 

Ưu điểm của phần mềm Avina


Ưu điểm của phần mềm mà được nhiều người dùng đánh cao đó là kho hình vẽ nhiều dữ liệu, được tích hợp thêm công cụ hỗ trợ người dùng tự thiết kế màu sắc hình ảnh, theo nhu cầu sử dụng. Chức năng chèn biểu đồ với tất cả các loại biểu đồ được sử dụng trong thiết kế bài giảng điện tử, tùy chỉnh số liệu và thay đổi biểu đồ dễ dàng.

 

Image


Phần mềm Avina cho phép người dùng có thực hiện được nhiều thao tác ghi hình, thu âm, chèn file, chỉnh sửa file, … đơn giản và dễ dàng.
Tạo các câu hỏi tương tác, trò chơi hay thiết kế bản đồ tư duy trong bài giảng tương tác thì phần mềm tạo bài giảng E-Learning Avina Authoring Tools đều có thể tích hợp chỉ cần một vài bước đơn giản người dùng có thể dễ dàng thực hiện.


Phần mềm Avina có đầy đầy đủ các tính năng của bài giảng PowerPoint , tính năng nhập bài giảng và chuyển sang đóng gói bằng các định dạng như HTML5, EXE, SCORM,... và người dùng cũng có thể chuyển bài giảng E-Learning sang định dạng PowerPoint.


Đóng gói bài giảng theo chuẩn SCORM: Bài giảng đóng gói dạng chuẩn SCORM 1.2, SCORM (2004), chuẩn tin can API. Đây là hình thức xuất bản chủ yếu và đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Xuất bản theo định dạng SCORM, sau đó đẩy lên hệ thống LMS để người học tiến hành học tập trên hệ thống.

Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm thiết kế bài giảng thì PHẦN MỀM AVINA - PHẦN MỀM SOẠN THẢO BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ E-LEARNING là phần mềm tạo bài giảng E-Learning số 1 tại Việt Nam đáp ứng đầy đủ các tính năng của bài giảng E-Learning chuẩn quốc tế. Với sự tin tưởng của hơn 80% cá nhân, giới đào tạo tin dùng. Mặc dù phần mềm Avina xuất hiện sau so với các phần mềm tạo bài giảng phổ biến đến từ nước ngoài nhưng lại không hề thua kém. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0838392666 để được tư vấn và có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé!